Khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu phương pháp khắc phục ở bài viết dưới đây. 

Chỉnh răng không niềng răng được không?

Khi gặp phải khuyết điểm răng bị hô móm, lệch lạc… bạn vẫn thường nghỉ ngay đến phương pháp niềng răng. Nhưng bạn nên lưu ý, không phải trường hợp nào cũng nên hoặc có thể niềng răng. Niềng răng là giải pháp tác động lên răng, dịch chuyển các răng bị hô móm, lệch lạc, răng thưa khấp khểnh… về đúng vị trí, và chỉ khi nguyên nhân bắt nguồn do răng thì mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. trồng răng sứ giá bao nhiêu Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
Chỉnh răng không niềng răng được không?
Chỉnh răng không niềng răng được không?
Hiện nay, vẫn có những phương pháp chỉnh răng không cần niềng mang lại kết quả cao, khắc phục những trường hợp răng thưa, mọc khấp khểnh, lệch lạc. Tại Nha khoa Đăng Lưu, với hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D, kiểm tra toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt. Từ hình ảnh 3 chiều bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân, mức độ răng hô móm, lệch lạc. Từ đó đưa ra phương pháp phù hợp, niềng răng hoặc chỉnh răng không cần niềng.
** Thông tin viêm lợi trùm uống thuốc gì ai cũng nên biết

Chỉnh răng không cần niềng bằng phương pháp bọc răng sứ

Nếu răng bị hô móm, răng lệch lạc ở mức độ nhẹ. Xương hàm đạt chuẩn, khớp cắn cân đối thì mài răng và bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu. Các răng hàm trên sẽ được mài nhỏ, cân xứng và trông thon gọn hơn. Sau đó sử dụng mão răng sứ được thiết kế có hình dáng, màu sắc và kích thước chụp lại hoàn toàn bên ngoài những răng đã mài. Trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình tạo thế răng hài hòa hơn. Đảm bảo răng sau khi bọc sứ sẽ cải thiện phần nào tình trạng hô, răng đều, khít sát với nhau.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ:

Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian như niềng răng. Bạn chỉ cần đến nha khoa trong 2 lần hẹn là đã sở hữu ngay hàm răng đều đặn, thẳng hàng.
Chỉnh răng không niềng răng được không?
Mang lại nụ cười tự tin
Bọc răng sứ là một phương pháp an toàn, không xâm lấn, không tác động quá nhiều đến mô nướu.

Chất liệu răng sứ được sử dụng đảm bảo về chất lượng, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa. Không gây ra các kích ứng gây hại đến sức khỏe của bạn.

Chi phí bọc răng sứ chỉnh răng hô móm, răng thưa… có mức giá khá rẻ, phù hợp với mọi điều kiện tài chính của đông đảo khách hàng.

Răng bọc sứ có độ bền và thực hiện chức năng ăn nhai tương đối như răng thật. Do đó bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ăn yêu thích.

Nếu bạn không muốn mài răng, có thể lựa chọn phương pháp mặt dán sứ Veneer. Bảo tồn răng tối đa, răng bền chắc và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thực hiện bọc răng sứ trên công nghệ CAD/CAM 3D tại Nha khoa, có thể phân tích ra các chỉ số từ răng thật như màu sắc, hình dáng và kích cỡ. Từ đó mô phỏng ra hàng ngàn mẫu thử răng sứ khác nhau, chỉ khi nào mẫu sứ đạt được độ chuẩn với răng thật, kỹ thuật viên mới bắt đầu chế tạo ra thành phẩm. Điều này, đảm bảo mão sứ khít sát với cùi răng và tương đồng với các răng còn lại cả về màu sắc lẫn hình dáng.

TG: Trang
 
Top